Nhanh chóng có làn da đẹp đón Tết với phương pháp massage

Nhộn nhịp làm đẹp đón TếtVới tâm lý "làm cả năm chơi ba ngày Tết", "Tháng Giêng là tháng ăn chơi" nên người Việt luôn sẵn tâm thế "chuẩn bị đón Tết". Và để đón cái Tết được như ý, không chỉ là chuẩn bị đồ đạc, thực phẩm, kẻ ít người nhiều còn sắm cho mình những bộ quần áo đẹp, làm lại kiểu tóc mới. Với riêng nhiều phụ nữ thời nay, một trong những mối bận tâm lớn nhất khi "đón Tết" còn là việc làm thế nào để có làn da mịn màng, trắng sáng, rạng rỡ đón Xuân. Có lẽ vì thế, mà theo khảo sát sơ bộ, các thẩm mỹ viện, trung tâm chăm sóc sắc đẹp những ngày giáp Tết, lượng khách tăng đột biến. Bác sĩ (BS) Trần Ngọc Sĩ, giám đốc một phòng khám tại TP.HCM cho biết, ngày từ sau Tết dương lịch, lượng khách bắt đầu tăng khoảng 50-60% so với trước đó.

Dầu gấc Việt Nam G8 như một phụ gia thực phẩm để biến món ăn cung cấp các vi chất và vitamin cần thiết cho da, rất đơn giản và tiện lợiTuy nhiên, thực tế là chi phí cho những lần làm đẹp tại các thẩm mỹ viện, trung tâm chăm sóc sắc đẹp là không hề nhỏ và số lượng người đủ tiềm lực tài chính để chi trả cho những chi phí này là không nhiều.  Thêm nữa, những tác dụng phụ tiêu cực từ những phương pháp làm đẹp bằn thuốc hay máy móc cấp tốc là rất đáng lo ngại. BS Phạm Xuân Khiêm, Giám đốc Bệnh viện thẩm mỹ Emcas tư vấn: Làm đẹp da, khách hàng lưu ý cần chọn lựa kỹ các công nghệ, hạn chế gây những tổn thương da sâu, khiến da dễ bị bắt nắng, nhiều tác dụng phụ.
Xem thêm >> matxa yoni
5 bước để có làn da đẹp tự tin đón TếtTheo các bác sĩ thẩm mỹ, muốn có làn da đẹp tự nhiên và khỏe mạnh, nhất nhất phải tuân theo 5 bước:

Gấc và dầu gấc được xem là thực phẩm hàng đầu trong việc làm da mịn màng, trắng hồng bởi có β-Caroten (tiền Vitamin A)và β-caroten thiên nhiên
1.Vệ sinh da mặt: Thời tiết trước tết và trong tết thường lạnh giá, hanh khô khiến da trở nên khô ráp, da tay, da chân, khuôn mặt và bờ môi đều mất nước, thậm chí nứt nẻ. Tuy nhiên không phải vì vậy mà chúng ta không chịu vệ sinh da mặt thường xuyên. Không nên rửa bằng nước nóng hay nước ấm vì sẽ khiến da càng bị căng, cũng không nên dùng nước quá lạnh, chỉ cần rửa với nước nhiệt độ bình thường là được và nên sử dụng sữa rửa mặt.
2. Kem dưỡng da: Vào mùa này, da bạn dễ bị khô và thiếu dưỡng chất. Vì vậy, buổi tối khi đi ngủ nên dùng kem dưỡng da ban đêm để cung cấp dưỡng chất đầy đủ, khiến làn da nhanh chóng phục hồi, chống lão hóa.
3. Cân bằng lối sống và chế độ ăn uống: Trước và sau Tết là thời điểm bạn sinh hoạt thất thường, thức quá khuya hay dậy quá muộn, bỏ bữa hoặc tiệc tùng liên miên khiến đồng hồ sinh học bị đảo lộn, cơ thể sẽ dễ mất cân bằng, dẫn đến làn da cũng bị ảnh hưởng trực tiếp như sần sùi nổi mụn hoặc thô ráp, sạm đen. Vì thế, hãy cố gắng cân bằng lối sống bằng cách ngủ đủ giấc, không bỏ bữa và cũng không ăn uống quá đà. Chú ý bổ sung rau xanh sau những bữa tiệc ê hề đạm, uống thật nhiều nước lọc hoặc nước hoa quả và hạn chế tối đa thức uống có cồn, cafeine, các loại nước ngọt đóng lon.
4. Đắp mặt nạ: Ngoài ra, chị em cũng cần đắp mặt nạ ít nhất một lần/tuần để hút chất bẩn, bã nhờn, cung cấp dưỡng chất, thu nhỏ lỗ chân lông giúp làn da láng mịn hơn.
5. massage nữ : Chỉ một vài động tác mát - xa mặt cũng có thể giúp làn da đẹp lên rất nhiều. Nó giúp chuyển oxy và dưỡng chất trong máu tới các tế bào da, đem lại vẻ hồng hào.
Da mịn màng, trắng sáng với Dầu gấc

Dầu gấc có tác dụng làm giảm nồng độ IgE- tác nhân làm sạm daTừ lâu trong dân gian đã lưu truyền và khoa hoạc cũng đã chứng minh một phương pháp làm đẹp da không mất quá nhiều thời gian, dễ thực hiện và đặc biệt là hết sức an toàn và tiết kiệm chi phí. Đó là làm đẹp da với gấc và nay là viên nang Dầu gấc VINAGA và Dầu gấc Việt Nam G8. Nhiều nghiên cứu đã khẳng định sở dĩ gấc và dầu gấc được xem là thực phẩm hàng đầu trong việc làm da mịn màng, trắng hồng bởi thành phần của gấc và dầu gấc bao gồm β-Caroten (tiền Vitamin A): cao gấp 1,8 lần so với dầu gan cá thu, 15 lần so với cà rốt, là β-caroten thiên nhiên thuần tuý nên có tác dụng chống lão hoá mạnh nhất đồng thời bổ sung nguồn Vitamin A giúp duy trì một làn da khỏe mạnh, mềm mại và và mịn màng, tăng độ đàn hồi và độ ẩm cho da. Gấc và dầu gấc cũng chưa nhiều Vitamin E ở dạng Alphatocopherol là vitamin E thiên nhiên nên có tác dụng mạnh nhất trong việc làm đẹp da. Hàng ngày, da bị tiếp xúc với ánh nắng có nhiều tia cực tím đã làm cho da bị huỷ hoại, mất tính chun giãn và sạm lại. matxa nữ vùng kín
Alphatocopherol có trong dầu gấc G8 có tác dụng làm giảm nồng độ IgE- tác nhân làm sạm da- trả lại mầu sắc bình thường cho da, hơn nữa làm sáng da hơn. Ngoài việc dùng viên nang Dầu gấc VINAGA qua đường uống và Dầu gấc Việt Nam G8 như một phụ gia thực phẩm để biến món ăn, từ đó cung cấp các vi chất và vitamin cần thiết cho da, rất đơn giản và tiện lợi, chị em có thể dùng viên nang Dầu gấc VINAGA để bôi lên bề mặt da. Cụ thể, sau khi làm sạch mặt với nước ấm, chị em thoa dầu gấc này lên khắp mặt và đôi môi sau đó massage cho làn da khoảng 15-30 phút. Điều này sẽ giúp tăng sự hấp thụ dưỡng chất cho làn da được tốt hơn. Áp dụng liên tục biện pháp này khiến làn da của bạn trở nên tươi sáng, hồng hào. Chị em cũng có thể thêm vào đó một vài giọt tinh dầu tùy thích vào dầu gấc trong quá trình thư giãn và tăng hiệu quả.

Chị em có thể dùng viên nang Dầu gấc VINAGA để bôi lên bề mặt da, đơn giản, tiện lợi, dễ dàng và ít tốn kémMột phương pháp khác là làm mặt nạ sữa tươi và dầu gấc viên nang VINAGA. Để làm mặt nạ, bạn cần chuẩn bị mặt nạ (từ giấy hoặc từ sợi), sữa tươi (không đường). Cách làm rất đơn giản, cho một viên nang dầu gấc VINAGA vào 100ml sữa tươi và đảm bảo sao cho dầu gấc được hoà lẫn với sữa, sau đó cho mặt nạ vào ngâm trong 2-5 phút. Lấy ra và đắp lên mặt, đợi cho mặt nạ khô, lấy ra và rửa sạch mặt với nước ấm. Sử dụng biện pháp này mỗi ngày vào buổi tối trước khi đi ngủ, kết hợp với uống viên nang dầu gấc VINAGA mỗi ngày. Bạn sẽ thấy da mình trắng lên, hồng hào, đồng thời da mịn và căng hơn. Như vậy là với dầu gấc, ước mơ về một làn da trắng đẹp tự nhiên hoàn hoàn có thể trở thành hiện thực. Lưu ý một chút là trước khi đắp mặt nạ dầu gấc chị em nên tẩy trang thật sạch để dầu gấc thẩm thấu vào da tốt hơn nhé.Rất đơn giản, tiện lợi, dễ dàng và ít tốn kém, chị em hãy thử phương pháp làm đẹp này nhé. Chắc chắn, chị em sẽ có làn da mịn màng, tươi sáng, rạng rỡ đón chào Xuân mới.

Dịch vụ matxa cho nữ tại Hà Nội