Đào Tạo Seo Rồng Việt

TRUNG TÂM ĐÀO TẠO SEO RỒNG VIỆT

Khóa học seo hiệu quả của trung tâm đào tạo seo – Rồng Việt sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu hiệu quả nhất.


Trung tâm đào tạo seo

Tham gia khóa học seo của chúng tôi, bạn có thể tạo ra các chiến dịch seo và đưa web site của mình lên TOP kết quả tìm kiếm của Google, thu hút khách hàng và thu nhập của bạn tăng đáng kể.

Ông Trương Duy Tùng hiện đang là chuyên gia SEO và là giảng viên đã từng tham gia nhiều dự án seo và đã đào tạo cho hàng trăm doanh nghiệp thực hiện tốt các dự án seo sau khóa học. , Hiện Ông đang là Lãnh Đạo Công Ty TNHH Thông Tin và Truyền Thông Rồng ViệtVới hơn 10 năm kinh nghiệm thực tế về SEO, ông đã tư vấn và thực hiện thành công cho các công ty/tập đoàn như Ô Tô Chevrolet , Mỹ Phẩm Hàn Quốc, Divoom , Zikon… Ông luôn mang lại nhiều kinh nghiệm quý báu cho các học viên của mình bằng những ví dụ từ thực tế với phong cách cởi mở, thân thiện.

ĐỐI TƯỢNG HỌC VIÊN NÀO NÊN ĐẾN VỚI TRUNG TÂM ĐÀO TẠO SEO

Giám đốc công ty , chủ doanh nghiệp , các đơn vị đầu tư.Quản lý bộ phận , quản lý phòng kinh doanh, marketing, … .Lập trình viên,, quản trị web site, người muốn tìm hiểu SEO bài bản và chuyên nghiệp.Các bạn đang kinh doanh cho các công ty, marketing, nhân sự.
Trung tâm đào tạo SEO – Rồng Việt cam kết hỗ trợ học viên sau khi kết thúc khóa học bằng nhiều hình thức, đảm bảo cho học viên vận dụng được những kiến thức đã học vào thực tế.
Trung tâm đào tạo seo giúp học viên hiểu được tầm quan trọng của SEO khi tham gia khóa học.
Giúp học viên nắm được kiến thức cơ bản trước khi vào khóa học.Sâu sát từng học viên, đảm bảo chắc chắn học viên nắm vững được kiến thức.Đảm bảo học viên thực hành áp dụng các kiến thức vào thực tế ngay.
Tư vấn cho học viên giới thiệu việc làm sau khóa học , Tư vấn mở công ty kinh doanh Dịch vụ seo